Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Khám phá vẻ đẹp cổ kính bậc nhất của nhà thờ đá sapa

Khu du lich sapa được mệnh danh là điểm đến thiên đường du lịch của miền Bắc. Với vẻ đẹp của một thiên nhiên hữu tình với nhiều loại hoa rực rỡ khoe sắc được hòa nhập vào cuộc sống đầy màu sắc ẩn chứa nhiều màu sắc văn hóa của người dân tộc tây bắc đã tạo nên sức hấp dẫn du khách tới tham quan du lich mien bac.
Du khách khi tham gia tour sapa có không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng tây bắc, sự độc đáo kì vĩ của những thửa ruộng bậc thang thuộc top đẹp nhất Châu Á và thế giới, hay khám phá vẻ đẹp lãng mạn của những điểm đến tình yêu ở sapa, sự náo nhiệt và dạo chơi bên những phiên chợ cuối tuần mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng những kiến trúc hấp dẫn độc đáo của nhà thờ đá được kĩ sư người pháp lựa chọn và thiết kế vào đầu thế kỉ 20.
Ngoài ra du khách có thể khám phá những nét độc đáo như xem lễ hội đấu ngựa, đua ngựa ở khu du lich ha giang vào những ngày thu tới:

Chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của nhà thờ đá sapa hấp dẫn du khách:








2 nhận xét:

  1. đến sapa mùa này chắc đẹp lắm có tuyết rơi thì phải

    Trả lờiXóa
  2. Tuyết lại sắp rơi trên Sapa rồi đây là cơ hội tốt cho những bạn nào có ý định du lịch Sapa mình có chút kinh nghiệm để tiết kiệm thêm 1 khoản khi du lịch Sapa các bạn có thể vào đây để đặt phòng khách sạn giá rẻ

    Trả lờiXóa

 

Liên Hệ Đặt Tour

Liên hệ : Mr.Hai
phone : 0987425369 or 0986132831
email : info.dulichvietntmam365@gmail.com
yahoo : trondoibenem_kieuhai_240987
skype : kieuhai87