Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Thu đến Tây Bắc thêm đẹp

Tây Bắc với vẻ đẹp của hùng vĩ của núi rừng cùng với những ruộng bậc thang kì vĩ đã tạo nên một bức tranh thu tuyệt đẹp là món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho những ai tham gia du lich mien bac vào khoảng thời gian của tháng 9,10 năm nay. Du khách tham gia tour mien bac sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang kì vĩ vàng óng, những cánh đồng hoa cải ngát hương bên những đồi chè xanh mướt.
Cùng trang du lich ha noi điểm danh những điểm đẹp ở Tây Bắc khi vào thu
Sapa - Lào Cai

Sapa từ lâu đã là điểm đến ưa thích của khách du lịch. Với nhiều điểm đến đẹp khí hậu mát mẻ du khách luôn lựa chọn du lich sapa làm nơi nghỉ dưỡng, tận hưởng không gian lãng mãn được tạo ra từ cảnh sắc thiên nhiên hay chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang kì vĩ, Ngoài ra du khách còn tận hưởng những trải nghiệm thú vị từ cuộc sống người dân nơi đây khi tham gia các tour sapa.
Hà Giang

Với nhiều địa danh đẹp như núi đôi quảng bạ, nhiều khu di tích lịch sử, những thửa ruộng bậc thang lọt top đẹp nhất châu Á đã tạo nên sức hấp dẫn rất riêng của du lich ha giang. Du khách tới tham Hà Giang vào mùa thu sẽ được thấy vẻ đẹp bậc nhất của những cánh đồng lúa vàng óng cao ngút trời.
Môc Châu, Sơn La


Đến Mộc Châu vào mùa thu du khách sẽ được tận hưởng cảnh đẹp từ những cánh đồng hoa cải trắng xóa, những thửa ruộng bậc thang vàng óng, những đồi chè xanh mướt tạo nên một bức tranh thiên nhiên hữu tình không nơi nào có được.
Mù Căng Chải

Mù Căng Chải là một trong những điểm đến có nhiều ruộng bậc thang kì vĩ được lựa chọn đẹp top đầu của Châu Á và thế giới tạo nên một sức hút hấp dẫn dành tới khách du lịch
Tú Lệ, Yên Bái, Lào Cai


Tú Lệ là một trong những điểm đến được lựa chọn ưa thích của dân phượt, với nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm mê mẩn lòng người đã tạo nên sức hấp dẫn riêng của vùng đất này.

3 nhận xét:

 

Liên Hệ Đặt Tour

Liên hệ : Mr.Hai
phone : 0987425369 or 0986132831
email : info.dulichvietntmam365@gmail.com
yahoo : trondoibenem_kieuhai_240987
skype : kieuhai87